Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Tối ưu hóa cơ sở dữ liệu WordPress của bạn với một cú nhấp chuột


Gần đây trên twitter chúng tôi tìm thấy một plugin tuyệt vời gọi là WP-Optimize mà là một cơ sở dữ liệu dọn dẹp và tối ưu hóa công cụ. Nó cho phép bạn gỡ bỏ bài sửa đổi, ý kiến trong hàng đợi thư rác, nhận xét không được chấp thuận, và nhiều hơn chỉ với vài cú nhấp chuột. Plugin này là một plugin tuyệt vời cho người mới bắt đầu bởi vì nó không yêu cầu bạn phải đi vào phpMyAdmin.

Tính năng, đặc điểm

  • Hủy bỏ các bài sửa đổi WordPress.
  • Hủy bỏ tất cả các ý kiến ​​trong hàng đợi thư rác.
  • Hủy bỏ tất cả các ý kiến ​​không được chấp thuận.
  • Đổi tên một tên tên người dùng khác, nó được thiết kế để đổi tên mặc định "Quản trị" dùng để cái gì khác.
  • Áp dụng MySQL tối ưu hóa các lệnh trên bảng cơ sở dữ liệu của bạn mà không phpMyAdmin.
  • Hiển thị bảng cơ sở dữ liệu thống kê. Cho thấy bao nhiêu không gian có thể được optimzied và bao nhiêu không gian đã bị xóa.

Plugin này là một một cho tất cả cho người mới bắt đầu. Nó sẽ chăm sóc của một trong những yếu an ninh quan trọng nhất đó là thay đổi tên admin của bạn mà không đi vào phpMyAdmin. Nó cho phép bạn kiểm soát sửa đổi của bạn với một cú nhấp chuột thay vì các mã .
Có kích thước cơ sở dữ liệu nhỏ hơn sẽ giúp bạn bằng cách tải trang web của bạn nhanh chóng. Nó cũng sẽ giúp bạn khi bạn đang cố gắng để sao lưu cơ sở dữ liệu của bạn , và nó là tuyệt vời khi bạn có giới hạn không gian trên tài khoản lưu trữ của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét