Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Những điều cần tránh nếu không muốn mất điểm từ website của bạn

Website không còn đơn giản là nơi cho khách hàng biết về hoạt động kinh doanh các mặt hàng sản phẩm của cá nhân doanh nghiệp mà nó còn là bộ mặt của cá nhân,doanh nghiệp sở hữu website đó. Ở bài viết này dich vu thiet ke web ban hang xin đưa ra một số điều cần tránh nếu bạn không muốn mất điểm từ khách hàng của mình.

Nội dung trang web kém hấp dẫn

Nội dung trang web yếu tố rất quan trọng để bạn thu hút những khách hàng tiềm năng của mình bằng cách cập nhật thông tin ,sản phẩm ,tin tức tạo sự uy tín của thương hiệu với khách hàng,phải nhắm mục tiêu là phục vụ tốt nhất cho khách hàng và mang lại hiệu quả cho việc kinh doanh. Một trang web hiệu quả khi thông minh đánh vào tâm lý người dùng bằng những bài viết hấp dẫn khiến họ không thể rời khỏi trang web của bạn một cách dễ dàng.

Tốc độ tải trang chậm

Thử đặt mình vào vị trí người dùng phải chờ đợi trang web của bạn mất cả chục giây mới có thể hiện ra nội dung mà họ mong muốn.Theo khảo sát người dùng không thể kiên nhẫn quá 5s để trang web của bạn tải xong và sẵn sàng sang trang của đối thủ.

Giao diên nghèo nàn

Bạn cần phải thiết kế website bán hàng của mình thật thân thiện, dễ sử dụng chỉ cần nhấp chuột 3 lần là tìm ra cái họ cần tìm.Màu chữ và cỡ chữ không nên quá to, hoặc quá chói. Tốt nhất là bạn nên chọn font chữ từ 12-14 Px và màu là màu đen. Người ta chứng minh được rằng, mắt người thấy dễ chịu nhất ở những trang có nền trắng chữ màu đen.

Có quá nhiều hình ảnh động

Một trang web chuyên nghiệp thì logo và banner nên là dạng hình tĩnh hoặc đơn giản chỉ bằng chữ. Có nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng banner và logo động dạng flash không mạng lại tính chuyên nghiệp cho trang web của bạn, mà sự thực nó làm điều ngược lại. Banner hoặc logo mà là dạng hình động chạy ra chạy , ẩn hiện lập loè, xoay mòng mòng như chong chóng là những thứ mà các web designer nên tránh như tránh tà.


Kết hợp màu sắc tồi tệ


Màu sắc cũng là điều rất quan trọng trong việc đánh vào tâm lý người dùng. Chẳng hạn như nền màu đỏ, chữ màu xanh lá cây, viền vàng, chữ xám … nhìn như một bát màu chứ không phải một trang web nữa. Ở những lúc như thế, tôi chỉ muốn thoát ngay ra mà không muốn chịu đựng thêm một giây nào nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét